Bætt samskipti í tölvupósti

Tölvupóstur eru algengustu samskiptatækin á vinnustöðum. Símtalið og  tölvupósturinn lýtur öðrum lögmálum en þjónusta augliti til auglitis. Rannsóknir sýna að augliti til auglitis skýra orðin sjálf ekki nema 7% af heildaráhrifum á viðmælandann og 14% í samskiptum í gegnum síma. Mestu máli skiptir raddblærinn og líkamstjáningin. Vægi orðanna eykst hinsvegar verulega þegar kemur að samskiptum í gegnum tölvupóst. Mikilvægi orðanna í tölvupósti, þ.e.a.s. þess sem skrifað er, sést best á því að auðvelt er að misskilja og draga rangar ályktanir af því sem skrifað er, eða því sem ekki er skrifað. Svörun í símann á fyrstu 4 sekúndunum er talin ráðandi fyrir þróun símtalsins, sem þýðir að jákvæð svörun leiðir til meiri árangurs í samtalinu en neikvæð svörun. Yfirvegun, þjónustuvilji og kurteisi gildir hér sem annars staðar. Því er gott að vera sér meðvitaður um hvernig maður hagar samskiptum í gegnum tölvupóstinn.
Annar þáttur sem tengist tölvupósti er hraðinn og ferli skilaboðanna. Góð leið til að tryggja að upplýsingar og ferli fyrirspurna fari rétta leið er að vera með ítarlegar leiðbeinandi upplýsingar t.d. á heimasíðu.

Tölvupóstur eru algengustu samskiptatækin á vinnustöðum. Símtalið og  tölvupósturinn lýtur öðrum lögmálum en þjónusta augliti til auglitis. Rannsóknir sýna að augliti til auglitis skýra orðin sjálf ekki nema 7% af heildaráhrifum á viðmælandann og 14% í samskiptum í gegnum síma. Mestu máli skiptir raddblærinn og líkamstjáningin. Vægi orðanna eykst hinsvegar verulega þegar kemur að samskiptum í gegnum tölvupóst. Mikilvægi orðanna í tölvupósti, þ.e.a.s. þess sem skrifað er, sést best á því að auðvelt er að misskilja og draga rangar ályktanir af því sem skrifað er, eða því sem ekki er skrifað. Svörun í símann á fyrstu 4 sekúndunum er talin ráðandi fyrir þróun símtalsins, sem þýðir að jákvæð svörun leiðir til meiri árangurs í samtalinu en neikvæð svörun. Yfirvegun, þjónustuvilji og kurteisi gildir hér sem annars staðar. Því er gott að vera sér meðvitaður um hvernig maður hagar samskiptum í gegnum tölvupóstinn.
Annar þáttur sem tengist tölvupósti er hraðinn og ferli skilaboðanna. Góð leið til að tryggja að upplýsingar og ferli fyrirspurna fari rétta leið er að vera með ítarlegar leiðbeinandi upplýsingar t.d. á heimasíðu.
Tölvupósturinn er algengt samskiptatæki á vinnustöðum. Hann lýtur öðrum lögmálum en samskipti augliti til auglitis. Rannsóknir sýna að augliti til auglitis skýra orðin sjálf ekki nema 7% af heildaráhrifum á viðmælandann og 14% í samskiptum í gegnum síma. Mestu máli skiptir raddblærinn og líkamstjáningin. Vægi orðanna eykst hinsvegar verulega þegar kemur að samskiptum í gegnum tölvupóst. Mikilvægi orðanna í tölvupósti, þ.e.a.s. þess sem skrifað er, sést best á því að auðvelt er að misskilja og draga rangar ályktanir af því sem skrifað er, eða því sem ekki er skrifað. Gott er að vera sér meðvitaður um hvernig maður hagar samskiptum í gegnum tölvupóstinn.

Í fyrirlestrinum er farið í leiðir til bættra samskipta í tölvupósti. 

Fyrirlesari: Ingrid Kuhlman

 

Skráning á póstlista  |    |